Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng chiếc Honda CBR250RR phiên bản độ chính hãng


Tại thị trường Indonesia, Honda CBR250RR tiêu chuẩn có 3 tùy chọn màu sắc là đỏ, ghi xám - vàng chanh và đen - đỏ đậm.

So với xe tiêu chuẩn, Honda CBR250RR phiên bản độ trông "hot" hơn hẳn với màu sơn xanh nhạt độc đáo và hàng loạt chi tiết màu đồng.
Vào hôm 25/7 vừa qua, hãng Honda đã chính thức trình làng mẫu mô tô thể thao CBR250RR hoàn toàn mới nhằm thay thế cho đàn anh CBR250R. Trong sự kiện ra mắt diễn ra tại Indonesia, ngoài xe tiêu chuẩn, hãng Honda còn trưng bày cả phiên bản độ chính hãng của CBR250RR.

Mục đích của hãng Honda khi trưng bày phiên bản này chính là cho thấy tiềm năng độ của mẫu mô tô thể thao CBR250RR hoàn toàn mới. So với xe tiêu chuẩn, Honda CBR250RR phiên bản độ trông "hot" hơn hẳn.

Honda CBR250RR phiên bản độ chính hãng được sơn màu xanh nhạt độc đáo. Đối lập với màu sơn này là hàng loạt chi tiết màu đồng và trắng.

Có thể kể đến một số chi tiết sơn màu đồng lạ mắt như bộ khung, nắp bình xăng và gắp sau.

Bản thân yên đơn dành cho 1 người ngồi của chiếc Honda CBR250RR phiên bản độ cũng được bọc màu nâu đồng "tông xuyệt tông".

Trong khi đó, một phần của dàn áo, đuôi xe và bình xăng được sơn màu trắng.

Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc Honda CBR250RR phiên bản độ chính hãng lại nằm ở gắp sau. Ngoài màu sơn đồng như bộ khung, gắp sau của Honda CBR250RR phiên bản độ chính hãng còn là loại đơn, dạng ống và nằm bên trái.

Chưa hết, hãng Honda còn trang bị 2 ống xả nằm bên phải cho chiếc CBR250RR độ chính hãng.

Thêm vào đó là kính chắn gió theo phong cách bong bóng, mang đến vẻ lạ mắt cho chiếc Honda CBR250RR độ chính hãng.

"Trái tim" của chiếc Honda CBR250RR độ chính hãng không khác gì xe tiêu chuẩn, cụ thể là động cơ 2 xy-lanh, 4 kỳ, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 250 phân khối. Hiện hãng Honda chưa công bố thông số vận hành của động cơ. Chỉ biết, động cơ có thể đạt vòng tua tối đa lên đến 14.000 vòng/phút và kết hợp với hộp số 6 cấp. Dự đoán, động cơ của Honda CBR250RR có công suất tối đa khoảng 35-40 mã lực.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa đơn trên cả hai bánh. Xe có 2 phiên bản là có và không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.


Phiên bản không có ABS của Honda CBR250RR được bán với giá từ 63-68 triệu Rupiah, tương đương 106-115 triệu Đồng. Con số tương ứng của phiên bản có ABS là từ 69-70 triệu Rupiah, tương đương 117-118 triệu Đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét