Động cơ 2 thì, 125 phân khối, sản sinh công suất cực đại 17 mã lực.
Mẫu xe 2 thì với tên gọi thân mật Ya Z125 phiên bản 2015, từng được biết đến ở các thế hệ trước như một "nỗi khiếp sợ" trên đường phố khi gắn liền với phong trào đua xe tự phát, vừa được một công ty nhập khẩu tại Sài Thành đưa về nước.
Yamaha 125ZR với tên gọi thân mật Ya Z được nhiều tay chơi Việt rất ưa chuộng vào những năm 2002, và nó cũng từng là "nỗi khiếp sợ" trên đường phố, với tiếng máy, tiếng pô đặc trưng và những ký ức gắn liền với "dân tổ". Tuy nhiên, với những yêu cầu tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam khi đó, mẫu xe hai thì này cùng với chiếc Suzuki RGV hay Sport lại không đáp ứng được, nên vắng bóng trên thị trường một thời gian khá dài.
Yamaha 125ZR2015 vừa được một công ty nhập khẩu Sài Thành đưa về nước.
Phải đến năm 2012, những chiếc Yamaha 125ZR mới xuất hiện trên thị trường thông qua các đơn vị nhập khẩu motor tư nhân. Trong đó, đa số lô hàng đều được nhập trực tiếp từ Malaysia với mức giá bán được đồn đoán từ 100 đến 135 triệu đồng.
Thiết kế trên các thế hệ sau này không có nhiều thay đổi.
Có chăng chỉ là bộ tem hiếu chiến, hay cặp mâm thể thao.
Thiết khế trên những chiếc Ya Z thế hệ sau này vẫn không thay đổi nhiều so với các thế hệ trước, có chăng chỉ là pha trộn màu sơn hay bộ tem thể thao lạ mắt. Những tay chơi ngày nay tìm về dòng xe nổi tiếng một thời này, bởi tiếng ổng xả đặc trưng, khối động cơ mạnh mẽ hay kiểu dáng thể thao.
Đuôi xe thiết kế đơn giản cùng tay nắm yên sau.
Âm thanh phát ra từ ống xả khiến nhiều tay chơi say mê.
Theo một đơn vị nhập khẩu, hiện nay chỉ còn thị trường Malaysia là còn sản xuất ra những chiếc xe 125ZR thế hệ mới, với mức giá bán vào khoảng 7.777 RM tương đương 40 triệu đồng.
Chiếc Yamaha 125ZR phiên bản 2015 xuất hiện tại Việt Nam sở hữu màu sơn đen cùng bộ tem cam thể thao bắt mắt. Cặp vành đúc màu đen bóng 6 chấu thể thao cũng là điểm nhấn quan trọng.
Vành đúc thể thao 6 chấu.
Yamaha 125ZR sử dụng động cơ hai thì, 125 phân khối, sản sinh công suất cực đại 17 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Xe sử dụng thắng đĩa cho cả hai bánh, trong đó đĩa trước có đường kính 297 mm, đĩa sau là 190 mm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét